Hồ Sơ Năng Lực OHO Malaysia., Ltd


Đầu tiên, Ban giám đốc Công ty OHO Malaysia xin gửi đến Quý đối tác lời chào trân trọng, lời chúc may mắn và thành công.
Công ty OHO Malaysia là công ty hàng đầu về lĩnh vực cung cấp các sản phẩm Van OHO . Với triết lý kinh doanh “ LỢI ÍCH HÀI HÒA – RỦI RO CHIA SẺ ”, Chúng tôi luôn muốn đem đến sự thành công cho mọi đối tác. Bởi chúng tôi tâm niệm rằng, sự thành công của quý đối tác sẽ là sự thành công của chính chúng tôi.
Công ty OHO Malaysia xin gửi lời mời hợp tác đến Quý đối tác là các Cá nhân, tập thể, doanh nghiệp quan tâm và mong muốn hợp tác cùng chúng tôi để cùng thực hiện chung các hoạt động kinh doanh của chúng tôi trong thời gian hiện tại và sắp tới.
Chúng tôi đề xuất ra đây hình thức hợp tác:
Chúng tôi cung cấp đến quý đối tác cuốn Catalogue sản phẩm của công ty để quý đối tác giới thiệu và bán sản phẩm cho khách hàng. Khi đó chúng tôi sẽ gửi đến quý đối tác 1 khoản hoa hồng hấp dẫn cùng các khoản triết khấu khác cho việc quý đối tác giới thiệu và bán sản phẩm cho khách hàng
Chúng tôi cam kết luôn dành cho Quý đối tác các sản phẩm – dịch vụ tốt nhất cùng chính sách giá cả hợp lý, chiết khấu cao và nhiều ưu đãi khác. Với thiện chí hợp tác cùng phát triển, Công ty OHO Malaysia rất tin tưởng vào sự thành công tốt đẹp và lâu dài trong quá trình hợp tác giữa chúng tôi và Quý đối tác.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *